Guests 1

OUR FAVORITE ROOMS

Check out now our best rooms

฿ / night
Twin bed room
฿ / night
Triple bed plus
฿ / night
Double bed room

DISCOVER GREECE

Places you must explore this summer

LATEST NEWS & EVENTS

Check out our latest news & events

โรงแรมบ้านสวนพรานนกตอบรับนโยบายรัฐบาล“เราเที่ยวด้วยกัน”

โรงแรมบ้านสวนพรานนกตอบรับนโยบายรัฐบาล“เราเที่ยวด้วยกัน”

“เราเที่ยวด้วยกัน” ลงทะเบียนวันนี้ พร้อมเริ่มใช้สิทธิ์ 18 กรกฎา - 31 ตุลา 63 . โรงแรมบ้านสวนพรานนกตอบรับนโยบายรัฐบาล โดยเป็นหนึ่งในที่พักที่ให้คนไทยร่วมเที่ยวไทยในราคาพิเศษ . สุดคุ้มราคาเริ่มต้นเพียง 850...

Thailand’s Tourist Destination ของฝั่งธนบุรี

Thailand’s Tourist Destination ของฝั่งธนบุรี

[vc_row][vc_column][vc_column_text] หนึ่งใน Thailand's Tourist Destination ของฝั่งธนบุรี อย่างวัดอรุณฯ เปิดให้เข้าเยี่ยมชม พร้อมเก็บภาพบรรยกาศแล้วนะครับ โดยช่วงนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติยังไม่มี อย่าลืมหาโอกาสแวะไปเยี่ยมชม พร้อมถ่ายรูปมุมสวยๆกันครับ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากโรงแรมบ้านสวนพรานนก เพียง 10...

รวม 5 ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ

รวม 5 ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ

[vc_row][vc_column][vc_custom_heading text="รวม 5 ข้อดีของสระว่ายน้ำระบบเกลือ ดีกว่าระบบคลอรีน (Chlorine) อย่างไร?"][vc_column_text]หลายท่านอาจยังไม่ทราบว่าปัจจุบันระบบสระว่ายน้ำหลายแห่งมีการลงทุนสร้างหรือปรับปรุงให้เป็นสระระบบเกลือ (Salt Chlorinator) ซึ่งเป็นระบบสมัยใหม่ที่มีงบลงทุนสูงกว่าระบบคลอรีนแบบเดิม อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาสูง ทำให้ยังมีจำนวนไม่มากนักเมื่อเปรียบเทียบสัดส่วนกับระบบเดิม เราเลยขอพาทุกท่านมาดู 5 ข้อดีของสระน้ำระบบเกลือที่คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพต้องห้ามพลาด  [/vc_column_text][vc_column_text]...